Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

3 Yếu tố quan trọng quyết định đên chiếc cân có tốt hay là không!


Chắc hẳn hằng ngày chúng ta hay đặc biệt là các chị em phụ nữ  thường đặc ra câu hỏi hôm nay  mình có lên ký hay không. Nếu muốn biết được thì chắc chắn chúng ta phải nhờ đến chiếc cân sức khỏe. Từ trước đến nay, nhiều gia đình vẫn chưa nghĩ đến việc sắm cho mình và gia đình một chiếc cân sức khỏe mà những lúc đến nhà thuốc hay đi khám bệnh chúng ta mới đứng lên cân xe trọng lượng của mình là bao nhiêu.

Việc đó nhìn chung cũng bất tiện, vì mỗi khi muốn biết về trọng lượng cơ thể mình là bao nhiêu thì phải đến nhà thuốc hay bệnh viện. Vậy bạn đã từng nghĩ đến việc mua một chiếc cân sức khỏe phù hợp với gia đình và bản thân cũng đem lại nhiều lợi ích không?

Cân sức khỏe là thiết bị dùng để đo trọng lượng cơ thể,  chúng ta có thể biết được mức độ mập ốm của cơ thể tùy thuộc vào kết quả của chiếc cân này. Cân sức khỏe trên thị trường hiện nay rất đa dạng mẫu mà, giá cả cũng như thương hiệu dẫn đến những khó khăn nhấy định cho người dùng trong việc chọn mua sản phẩm phù hợp với mình nhất. Vậy cân sức khỏe loại nào là phù hợp với bạn và gia đình nhất? Tuy theo nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc cân sức khỏe phù hợp nhất.

 


Đây là 3 tiêu chí để bạn nhận biết chiếc cân bạn mua có  phải cân tốt hay là không

      1. Độ chính xác: độ nhạy và độ phân giải trong của bộ hiển thị là những yếu tố quyết định đến độ chính xác của cân sức khỏe.
            2. Độ ổn định: Những yếu tố quyết định đến tính ổn định của cân sức khỏe như:
a.     Bộ chỉ thị: Bộ chỉ thị phải đạt được tiêu chuẩn mà nhà nước đã quy định và phải làm việc tốt.
b.     Cảm biến lực: Chuẩn 2mV/V với độ lệch là 0,002 và độ nhạy của cảm biến trọng lượng phải cao.
c.      Khung cân: Khung cân phải chắc chắn để đảm bảo an toàn và phần láp ráp cơ khí của bàn cân phải chuẩn đảm bảo chất lượng.

 3. Độ bền cao: Độ bền chiếc cân phu thuộc vào chất lượng của từng chi tiết cấu tạo bên trong chiếc cân và cách sử dụng sản phẩm của người dùng. Nếu chiếc cân sức khỏe được sản xuất từ những nguyên liệu tốt và được kiểm tra đúng quy trình trước khi xuất xưởng thì sản phẩm đó chắc chắn sẽ có chấn lượng cao. Chất lượng của cân sức khỏe thường phụ thuộc rất nhiều vào nhà cung cấp và được đảm bảo bằng thương hiệu của nhà sản xuất.
 
Hiện nay, Omron có sản phẩm cân sức khỏe với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và vô cũng thuận tiện đi đặt ở bất kỳ đâu nhưng vẫn không chiếm nhiều diện tích nhiều. Với thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng, chiếc cân sức khỏe ngày càng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hằng ngày của chị em phụ nữ. Tuy là chiếc cân điện tử nhưng nó vẫn cho ra được những kết quả tuyệt đối chính xác.
 
Nếu gia đình bạn có nhu cầu mua một chiếc cân điện tử vậy sao không nghĩ đến cân điện tử Omron nào? Hiệu quả mà chiếc cân mang lại còn vượt xa mong đội của bạn đấy nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét